Cách đặt tên cửa hàng phát tài phát lộc
Cái tên cửa hàng khá quan trong bởi cái tên cửa hàng sẽ giúp khách hàng phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh vì vậy nên lựa chọn những tên dễ nhớ và có ý nghĩa giúp tiếp cận khách hàng cảu bạn nhanh chóng.
Trước khi đặt tên cho cửa hàng, bạn có thể tham khảo 7 nguyên tắc dưới đây hoặc liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ:
Dưới đây là 07 Nguyên tắc để đặt tên của hàng (theo báo TT & GĐ)
1. Đặt tên theo đặc trưng sản phẩm: Đây là cách đặt tên được nhiều người lựa chọn nhất, vì sử dụng tên theo sản phẩm là chúng ta đang truyền đạt thông tin về sản phầm dịch cụ của mình tới khách hàng, khách hàng có thể biết ngay là cửa hàng mình đăng bán sản phẩm gì.
2. Đặt tên theo địa danh, địa chỉ: Khi mua hàng khách hàng có lòng tin vào sản phẩm vào dịch vụ đã có uy tín từ lâu đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc nổi tiếng từ các địa phương khác nhau.
3. Tên theo đặc điểm cửa hàng: Không cần quá cầu kí về cái tên hay chỉ đơn giản là sử dụng những cái tên quen thuộc như quán cây si, quán lộc vừng... đã trở nên gần gũi đối với mỗi người dân Việt tọ cảm giác thân mật gần gũi
4. Tạo sự liên tưởng: Rất hợp lý khi bạn chọn những từ như Ấm áp mùa đông cho cửa hàng bán máy điều hoà không khí, hay Ánh sáng hồng cho cửa hàng ban bếp gas.
5. Cái tên kích thích sự tò mò: Bạn chọn một cái tên cửa hàng hìa hước hay cái tên tạo sự liên tưởng gây trí tò mò tới khách hàng, đảm bảo chắc rằng không ai có thể không chú ý và bước vào cửa hàng bạn ngay lập tức.
6. Đặt tên theo quy mô cửa hàng: Tùy thuộc vào quy mô bạn lớn hay nhỏ nhưng bạn cũng có thể đặt những cái tên như siêu thị, cửa hàng, shop...
7. Tránh hiểu sai ngữ nghĩa vùng, quốc gia… bới có thể người địa phương hiểu được ngữ nghĩ nhưng đối với khách du lịch thì điều này sẽ trở nghiêm trọng nếu họ hiểu sai ý nghĩa
0 comments:
Post a Comment