Nguyên tắc sắp xếp đồ nội thất khi thiết kế cửa hàng thời trang
Điều gì có thể níu giữ chân bạn khi đến với một không gian cửa hàng. Có lẽ đó chính là sự thông minh trong cách bài trí và sắp xếp sản phẩm một cách khoa học, dễ nhìn và dễ tìm. Chỉ với điều đó sẽ mang đến cho bạn một mẫu thiết kế cửa hàng chỉnh chu và đẳng cấp.Hãy cùng nội thất Masta tìm hiểu những nguyên tắc sắp xếp đồ nội thất khi thiết kế bất kì một cửa hàng nào nhé!
Tham Khảo:
- Công ty BPO
- Bpo companies in vietnam
- Các công ty outsourcing tại việt nam
- Business process outsourcing companies
1. Trưng bày nhiều dòng sản phẩm để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được trưng bày trong không gian cửa hàng |
Tuy việc trưng bày ra nhiều dòng sản phẩm trong một cửa hàng hiện đại cũng cần dừng lại ở mức vừa phải để giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn.
2. Chọn vị trí thuận lợi nhất khi thiết kế cửa hàng
Mặt tiền của không gian cửa hàng |
Vị trí là một yếu tố khá quan trọng góp phần làm nên thành công trong doanh thu cho chủ đầu tư. Nếu cửa hàng được tọa lạc tại một vị trí ở trung tâm qua lại của đông đúc số lượng khách hàng, thì tất nhiên việc cửa hàng có đông người đến mua hàng là điều bình thường.
Nhưng ngoài vị trí ra thì chất lượng phục vụ và chất lượng của sản phẩm cũng phải tương ứng với giá tiền mà bỏ họ ra thì mới có thể giữ chân được khách hàng.
3. Dòng sản phẩm liên quan nên được đặt gần nhau
Sự thông minh trong cách sắp xếp |
Những dòng sản phẩm liên quan nên được đặt gần nhau có thể là: túi nên đặt gần với khu vực giày dép, áo sơ mi thì nên đi với cà vạt,... để tạo nên một sự chuyên nghiệp trong cách bài trí. Khiến cho khách hàng cảm thấy dễ chịu và dễ dàng trong việc lựa chọn.
Hãy liên hệ với nội thất Masta - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa hàng thời trang khi bạn có nhu cầu nhé.
Xem thêm một số mẫu dự án khác tại đây: