Featured

Saturday, October 17, 2015

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Siêu Thị Mẹ Và Bé Tiện Ích


- Dự án: Thiết kế nội thất siêu thị mẹ và bé Bánh Bao Nhỏ


- Chủ đầu tư: Anh Thanh


- Địa chỉ: Cần Thơ


- Diện tích: 38.8m2


- Thiết kế 3D: KTS. Nguyễn Thế Vĩnh Lộc


- Chất liệu chính: gỗ MDF phun sơn



Thiết kế cửa hàng mẹ và bé Bánh bao nhỏ nổi bật với màu xanh lá cây tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới, tràn đầy năng lượng. Tên siêu thị được in trên nền trắng với màu sắc rực rỡ, font chữ đáng yêu rất thu hút sự chú ý.









Mặt tiền được thiết kế nổi bật, thu hút






Bên trong siêu thị cũng được thiết kế nội thất shop sử dụng màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây. Theo nghiên cứu, màu xanh lá cây là một trong hai màu được yêu thích nhất, do đó sử dụng màu sắc này sẽ giúp tạo đươc thiện cảm từ khách hàng.









Thiết kế sử dụng màu xanh lá cây giúp tăng thiện cảm từ khách hàng






Các kệ trưng bày được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích, vừa trưng bày được nhiều sản phẩm, vừa vẫn có lối đi thông thoáng, thoải mái. Đồng thời mỗi kệ được thiết kế chuyên biệt để trưng bày từng loại sản phẩm. Kệ bày sữa khác với kệ bày quần áo, kệ bày giầy dép. Điêu đó giúp đảm bảo tính tiện dụng và thuận lợi trong việc trưng bày sản phẩm.









Tủ trưng bày thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chuyên dụng...









... để phục vụ cho việc bày biện, trang trí.


Thông Tin Liên Hệ:


NỘI THẤT COSP


VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội


Tel : 04.8587.5748;


Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Email : info@cosp.com.vn

Thiết Kế Nội Thất Shop Mỹ Phẩm Độc Đáo Tại Tp.hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: anh Thông
Địa chỉ:  317 Hậu Giang, P/5, Q.6, TP. HCM
Diện tích: 28m2
Thiết kế 3D: KTS.Nguyễn Trung Tân
Chất liệu: gỗ MDF 15mm, kính, tranh pipi bóng, đèn Downlight, thạch cao
Màu sắc chủ đạo:  trắng + vàng đồng
Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm của anh Thông với màu vàng đem tới một không gian tinh tế, sang trọng.
Quầy thanh toán được đặt ngay phía ngoài thuận tiện cho việc đón tiếp khách hàng. Phía sau quầy thanh toán là tên và logo của shop với màu vàng kim loại sang trọng. Logo của shop được thiết kế ấn tượng được đặt ngay gần cửa có thể dễ dàng nhìn thấy từ bên ngoài.
Thiết kế nội thất shop đã sử dụng nội thất màu trắng và vàng kim loại. Màu trắng tượng trưng cho sự đơn giản, trong sáng, trẻ trung. Còn màu vàng kim loại mang đến ý nghĩa sang trọng, quý phái. Hai màu sắc kết hợp đem tới một không gian trang nhã, thanh lịch, tinh tế. Sàn và trần nhà sử dụng màu trắng khiến không gian được mở rộng, thoáng đãng hơn.
Các bức trang backlist màu sắc rực rỡ bổ sung màu sắc khiến không gian thêm phần rạng rỡ, cuốn hút.

Các tủ kệ trong shop sử dụng chất liệu gỗ MDF với nhiều ưu điểm như bền, nhẹ, chống cong vênh mối mọt đem tới chất lượng sản phẩm cao. Bề mặt gỗ được phủ sơn PU cho màu sắc tươi sáng, bền màu, mặt gỗ nhẵn bóng chống trầy xước tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Trong tủ có bổ sung thêm các bóng đèn trang trí chiếu sáng vào sản phẩm giúp sản phẩm nổi bật và bắt mắt hơn.

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh

4 GỢI Ý THIẾT KẾ NỘI THẤT CỬA HÀNG THỜI TRANG TRẺ EM THU HÚT

Thiết kế bài trí cửa hàng là một vấn đề quan trọng khi mở cửa hàng. Một gian hàng được thiết kế đẹp sẽ khiến cho các sản phẩm của chính cửa hàng có giá trị hơn trong mắt khách hàng. Đối với thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em, việc bài trí độc đáo, thu hút sự chú ý của các em nhỏ và các bậc phụ huynh là yếu tố không thể bỏ qua.





1. Màu sắc cửa hàng



Tâm lý trẻ em luôn hiếu động, thích những điều mới lạ, đẹp đẽ. Chính vì thế khi thiết kế, các cửa hàng nên chú ý tới màu sắc, không gian trong cửa hàng. Nên dùng những màu sắc sáng, đẹp, cuốn hút như màu hồng, đỏ, xanh, vàng... Thiết kế nội thất shop lưu ý bạn thiết kế cửa hàng làm sao thật đáng yêu, ngộ nghĩnh nhằm tạo sự thân thiện, tươi vui với các bé mỗi khi được bố mẹ đưa tới mua hàng. Đó cũng là cách mang đến hiệu quả tốt cho hoạt động kinh doanh.


2. Bố trí các kệ hàng sáng tạo



Do cửa hàng là chuyên về thời trang trẻ em nên cách bố trí những kệ hàng, các giá để hàng không được quá cao hay quá khó nhìn với các bé. Với chiều cao của bé không thể với tới những bộ quần áo được treo quá cao. Các shop hãy thiết kế vừa tầm với của các bé, để bé được thỏa thích chọn và thử những bộ quần áo bé thích, như thế sẽ kích thích sự mua hàng của các bé và bố mẹ bé hơn. Ngoài ra, ở mỗi bên tủ của các kệ hàng có thể trang trí thêm những bông hoa đáng yêu hay những hộp màu sắc sặc sỡ gây sự kích thích và tò mò cho các bé cũng như các bậc phụ huynh vào tham quan.


3. Hệ thống đèn



Việc sắp xếp hệ thống đèn hợp lý sẽ tạo ra ấn tượng cho cửa hàng thời trang trẻ em. Đèn cần được bố trí nhiều tại các khu vực cần tập trung chú ý như manocanh, trước gương soi tại sảnh chính… Tại các vị trí khác, đèn cần được bố trí hài hòa, đảm bảo đủ độ sáng để khách hàng thấy rõ được sản phẩm kết hợp cùng không gian ngộ nghĩnh nhằm tạo sự thân thiện, tươi vui phù hợp với tâm lý của các bé.


4. Gây ấn tượng với manocanh trẻ em



Manocanh là một trong những đồ trang trí không thể thiếu ở các cửa hàng thời trang trẻ em. Bạn có thể mặc cho manocanh những bộ quần áo theo xu hướng mới nhất, đặt ở vị trí bắt mắt sẽ rất dễ dàng thu hút sự chú ý của trẻ em và các bà mẹ.


Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn

Các mẫu kệ trưng bày sản phẩm hiện đại

Để làm hài lòng khách hàng là yếu tố quan trọng trong kinh doanh, luôn tạo một không gian thoải mái, chuyên nghiệp, rõ ràng trên từng mặc hàng. Một điểm khác biệt nữa trong quá trình chọn lựa các hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa, các bạn nên chú ý từng không gian gian hàng, các hệ thống kệ trưng bày sản phẩm cần khác hơn so với các hệ thống kệ ở các quầy tính tiền, tạo nên một hệ thống kệ rõ ràng, tránh nhầm lẫn cho khách hàng…

Kệ trưng bày trong shop quần áo

Kệ trưng bày trong shopKệ trưng bày trong shop
Kệ trưng bày trong siêu thịKệ trưng bày trong siêu thị
Kệ trưng bày trong quầy hàng siêu thịKệ trưng bày trong quầy hàng siêu thị

Friday, October 16, 2015

Thiết kế shop quà tặng mạ vàng sang trọng

Để sở hữu một cửa hàng quà tặng đẹp, ấn tượng đòi hỏi sự nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng những đặc điểm nổi bật của sản phẩm kinh doanh, từ đó nên ý tưởng thiết kế, lựa chọn màu sắc và bài trí, trưng bày sản phẩm cho phù hợp là tất cả các yếu tố làm cho shop quà tặng trở nên thanh lịch.



Sự kết hợp giữa màu đen bí ẩn và màu vàng đặc trưng của sản phẩm đã mang đến một sự thu hút riêng biệt cho cửa hàng


Sử dụng những gam màu tối để phối màu, tao sự nổi bật cho những sản phẩm mạ vàng được trưng bày


Những chiếc kệ trưng bày với thiết kế độc đáo đã góp phần làm nổi bật lên sự độc đáo và sang trọng của sản phẩm

Thursday, October 15, 2015

Các mẫu thiết kế shop quà lưu niệm đẹp hiện đại

Cùng với sự phát triển của thị trường đồ lưu niệm thì vấn đề lựa chọn nội thất phù hợp cho của hàng đồ lưu niệm cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.

Một số điều cần chú ý khi thiết kế cửa hàng đồ lưu niệm:

1. Thiết kế biển hiệu, logo quảng cáo nổi bật

Thiết kế biển quảng cáo, tên thương cửa hàng, slogan độc đáo với nét chữ tinh thế, màu sắc hài hòa, trang trí và đặt ở những vị trí phù hợp chắc chắn sẽ thu hút khách hàng
2. Lựa chọn màu sắc
 Việc lựa chọn màu sắc cho cửa hàng tùy thuộc vào đặc điểm đối tượng khách hàng mà cửa hàng của bạn hướng tới, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, tạo ấn tượng khó phai với một chủ đề xuyên suốt
3.  Lựa chọn kiểu dáng đồ nội thất phù hợp

 Đặc điểm của sản phẩm đồ lưu niệm là những món đồ nhỏ xinh, dễ dàng trưng bày và tận dụng không gian, vì thế việc lựa chọn kiểu dáng nội thất đơn giản, tạo sự thanh lịch và ấn tượng riêng cho cửa
4.  Bài trí sản phẩm khoa học, tiết kiệm không gian

Diện tích cửa hàng đồ lưu niệm thường không lớn việc thiết kế phải đảm bảo tận dụng công năng sử dụng, cách bài trí sản phẩm khoa học (lựa chọn những đồ nội thất kích thước hẹp vào những không gian góc cạnh vừa để tận dụng không gian cửa hàng, vừa tạo sự tinh tế của người chủ cửa hàng)

5. Lựa chọn chất liệu phù hợp

 Tùy theo nhu cầu, sở thích, phong cách của từng chủ cửa hàng mà lựa chọn những loại chất liệu phù hợp cho cửa hàng đồ lưu niệm.

Những loại chất liệu thường được sử dụng:

- Chất liệu tự nhiên: tre, gỗ, nứa,..

- Chất liệu công nghiệp: tủ kính, nhựa, gỗ công nghiệp,...

Cùng xem lại mẫu thiết kế cửa hàng đồ lưu niệm đẹp trang trọng


Thiết kế ấn tượng, tạo không gian mở cho khách hàng lựa chọn sản phẩm


Lựa chọn mẫu thiết kế nội thất đơn giản, tiết kiệm công năng sử dụng


Kệ gỗ bằng meca được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý, mang đến cảm giác ấn tượng, độc đáo cho khách hàng

Mẫu thiết kế quán cafe độc đáo tại Việt Nam

Tuesday, October 13, 2015

Thiết kế cửa hàng áo cưới mang phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất cửa hàng váy cưới được thực hiện bởi các kiến trúc sư đầu ngành giàu kinh nghiệm của thiết kế nội thất cửa hàng. Việc thiết kế này đòi hỏi các kiến trúc sư phải là người có tay nghề.

3


Thiết kế nội thất cửa hàng áo cưới vì cửa hàng thường là nơi khách viếng thăm nhiều nhất, là nơi quan trọng nhất trong công ty. Việc thiết kế cửa hàng như thế nào cũng quyết định đến kế hoạch kinh doanh của công ty. Là nơi được coi là khuôn mặt của các công ty, việc cửa hàng được đầu tư kỹ lưỡng với những thiết kế nội thất đắt tiền, đẹp và sang trọng càng làm tăng tiềm năng phát triển của công ty.

Monday, October 12, 2015

Cách bày trí cửa hàng hợp phong thủy buôn bán đắt khách

1. Địa điểm của cửa hàng

 
Xuất phát từ điều kiện tài chính, nhu cầu cung cấp, dự đoán khả năng tiêu thụ, điều kiện dân trí khu vực và khả năng cung cấp của các cửa hàng khác trong khu vực mà lựa chọn vị trí cửa hàng, mặt khác phải dựa trên tính chất của cửa hàng (sản phẩm phục vụ dân sinh của cửa hàng) mà chọn vị trí cho phù hợp. Ví dụ: Hàng xa xỉ, hàng Shop, hàng có giá trị nên chọn khu đông đúc, dân trí có mặt bằng thu nhập cao. Hàng dịch vụ, nhà nghỉ, mát xa … chọn nơi thuận tiện mà kín đáo. Hàng vật liệu xây dựng, cơ khí thiết bị máy móc lớn chọn nơi tiện giao thông, đỗ xe…

Cửa hàng là nơi trao đổi mua bán, cũng là nơi quan trọng để thu nạp tài khí. Gian hàng quyết định sự vượng suy của cửa hàng. Không nên quá hẹp (so với nhu cầu sử dụng) không có lợi cho việc nạp khí, giảm sinh khí của cửa hàng, ảnh hưởng xấu đến tài khí thậm chí còn “mời gọi” vận khí xấu (tà khí).
 
5 lưu ý phong thủy giúp cửa hàng luôn buôn may bán đắt
Trang trí cửa hàng hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ “buôn may bán đắt”. Ảnh minh họa.
 

2. Những chú ý khi chọn cửa hàng:

 
- Không chọn cửa hàng ở những vị trí xung sát như đường đâm thẳng, phía ngoài đường vòng cung, trong ngõ cụt, trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, ống khói, tháp nước, bãi tha ma, hoặc góc đường hình chữ T, chữ Y. Song nếu biết cách khắc phục thì ở những cửa hàng trước mặt có đường giao nhau chữ T, chữ Y lại là những nơi đông đúc.
 
5 lưu ý phong thủy giúp cửa hàng luôn buôn may bán đắt

Cửa hàng nên chọn địa điểm vuông vắn, mặt tiền rộng

Nếu gặp phải những trường hợp như trên bạn nên:
 
- Bố trí bình phong (dạng tường vải) trước cửa hàng có hình chữ T hoặc chữ Y.- Di chuyển cửa ra vào sang mặt bên để ngăn chặn và tránh sát khí.
 
- Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa hàng (nếu có thể) làm tăng sinh khí cho cửa hàng cũng như giảm bớt ô nhiễm, bụi bẩn.
 
- Thay đổi cục diện phong thuỷ như trên mà vẫn bụi bẩn thì nên thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành tạo thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí,tài vận của cửa hàng.
 

3. Quan sát, bố trí Minh đường của cửa hàng

 
- Minh đường (khoảng trống trước cửa hàng) là vô cùng quan trọng. Minh đường đủ rộng thì cửa hàng không bị chèn ép, tụ khí, tài vận sẽ tốt; rộng rãi thì rất tốt. Ví dụ cửa hàng nhỏ mà hè phố rộng rãi rất đông khách thuận tiện kinh doanh.
 
- Minh đường được phân thành: Ngoại Minh đường, trung Minh đường, nội Minh đường (ngoài đường, sân trước cửa hàng, trong đại sảnh cửa hàng).
 
- Minh đường phải bằng phẳng, hơi cao và rộng. Một cửa hàng có bố cục như thế thì rất tốt, tiền của sẽ liên tục đổ về.
 
- Minh đường rộng rãi, không bị che chắn, khắc chế sẽ tạo điều kiện cho sự tiếp nhận sinh khí ở bốn phương tám hướng. Rất thuận lợi cho người qua lại chú ý tới cửa hàng có lợi cho việc truyền thông quảng bá sản phẩm với khách hàng.
 
- Nếu cửa hàng sát đường quá nên bố trí lùi lại (tạo Minh đường) hình thành thế lõm sẽ thu hút tài khí tốt.
 
Theo phong thuỷ đường là thuỷ, “thuỷ quản tài”, nếu con đường uốn lượn vòng vào cửa hàng thì tránh được sát khí tới nội Minh đường, nhờ đó tài vận ổn định làm mạnh mẽ thêm trường khí cửa hàng, tài vận tăng lên nhiều lần…
 

4. Biển hiệu quảng cáo và Logo nhận diện của cửa hàng

 
Biển hiệu - logo cửa hàng là biểu hiện tín hiệu cửa hàng hoặc công ty là nơi tập trung ấn tượng thu hút nhân khí. Logo cửa hàng phù hợp còn tạo sự đồng thuận cho nhân viên cửa hàng Biển cửa hàng là tên gọi cửa hàng nhìn vào khách hàng có thể biết được những mặt hàng mà cửa hàng phục vụ. Biển hiệu phải phù hợp với cung mệnh của ngành hàng và mệnh quái của chủ cửa hàng. Biển hiệu - logo phù hợp tạo cảm giác mỹ quan, ấn tượng hấp dẫn tâm lý khách hàng…
 
Thiết kế biển hiệu cần chú ý đến những vấn đề sau:
 
- Tên gọi cửa hàng.
 
- Kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu chữ phải dựa trên cơ sở mệnh quái, ngành hàng và hướng cửa hàng để thiết kế.
 
- Chiều cao của biển hiệu không quá cao, quá dài, rộng. Thông thường cao tối đa 2 mét, rộng không vượt quá bề ngang mặt tiền.
 
- Biển hiệu dọc tối đa cao quá 4mét, ngang không qúa 0,6mét, không vi phạm chỉ giới xây dựng, phải có khung sắt…
 
- Biển hiệu phải có màu sắc phù hợp, hài hoà thể hiện được ngôn ngữ ngành hàng, cung mệnh chủ cửa hàng và ý tưởng phát triển…
 
- Biển hiệu có thể làm bằng các chất liệu như tôn, gỗ, khung thép, giấy cứng, vải, hoặc có thể là đèn màu kết thành, đèn nêon (tuýp) uốn thành tạo ấn tượng, kích thích thị giác khách hàng…
 

5. Tủ bày hàng hóa và màu sắc

 
- Tủ hàng tượng trưng cho tài khố của cửa hàng, là nơi trưng bày những sản phẩm của cửa hàng cần phải gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ, đẹp đẽ…
 
- Nên đặt ở phương sinh khí ở vị trí “thanh long” (bên trái cửa hàng). Sinh khí luôn khuấy động tạo trường khí tốt cho cửa hàng.- Sử dụng ánh sáng phù hợp làm thăng hoa giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý khách hàng góp phần thúc đẩy tài vận.
 
- Việc bố trí màu sắc cửa hàng như trần tường, biển hiệu và hàng hoá là rất quan trọng tạo sự thu hút, hấp dẫn khách hàng… tạo cảm giác “mời gọi” sinh khí. Việc bố trí màu sắc trang trí sắp đặt dựa trên những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm; hướng ngôi nhà; ngày sinh của chủ cửa hàng.
 
- Cần quy sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, sau đó dựa vào mệnh quái của chủ cửa hàng để bố trí sắp đặt màu sắc trang trí cho phù hợp hấp dẫn sinh khí thúc đẩy tài vận cho cửa hàng.

Copyright © 2015 THIẾT KẾ SHOP LƯU NIỆM