Featured

Saturday, September 26, 2015

Nên tặng quà cho người yêu như thế nào ?

Người ta thường nói “cách cho hơn của cho“, tuy nhiên không vì thế mà bạn bỏ qua chất lượng của món quà tặng của bạn. Việc tạo ra một số bất ngờ trong việc tặng quà của bạn sẽ tăng thêm giá trị món quà cũng như ý nghĩa của nó. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một món quà như ý cho người yêu của mình.

Chọn quà một cách cẩn thận

Không có gì tệ hơn nếu bạn chọn mua một món quà cho nàng mà chẳng hề quan tâm gì tới món quà đó mà chỉ tặng quà cho qua chuyện. Để chọn mua một món quà ưng ý thì bạn phải chút công sức đi ” săn lùng ” ở những nơi chuyên bán quà tặng như shop quà tặng , siêu thị … Điều quan trọng là bạn phải để ý người nhận quà thường quan tâm đến điều gì hoặc thích gì và bạn nên chọn một món quà như thế.
Muốn thế, trước khi tặng ai quà gì bạn phải thăm dò ,quan sát rất tế nhị. Chẳng hạn cô gái muốn tặng người yêu một cái áo sơ mi , nhưng lại không biết số đo của anh ta nên mua phải cái áo to quá hoặc nhỏ quá không mặc được. Lại còn kiểu áo , màu áo , chất vải nữa. Tất cả những sở thích đó phải được khéo léo thăm dò, có khi phải nhờ người thân ngay cạnh người ấy


tặng quà cho người yêu


Tránh tặng quà theo thói quen

Kẻ thù của nghệ thuật tặng quà chính là thói quen. Thói quen là khi bạn làm một điều gì đó thường xuyên đến nỗi nó trở nên quá quen thuộc với bạn. Hãy tưởng tượng một sáng thứ 7 bạn được tặng một món quà vào lúc bạn thức dậy. Và mỗi sáng thứ 7 bạn đều nhận được một món quà như thế trong 51 tuần kế tiếp. Hẳn nhiên bạn sẽ trông đợi một món quà vào sáng thứ 7 của tuần thứ 52, và nếu không nhận được ,chắc chắn bạn cho rằng có điều gì không ổn.
Bạn nên cố gắng đừng tặng quà cho nàng quá thường xuyên, và theo lời khuyên của các nhà tâm lý hãy tặng những món quà bất ngờ và ngẫu nhiên với khoảng cách từ 3 đến 6 tuần giữa hai món quà. Tuy nhiên đừng có cứ 3 tuần tặng quà 1 lần, vì nàng sẽ nhanh chóng nhận ra các quy luật 3 tuần ấy. Tốt hơn nên thay đổi tùy hứng khoảng cách giữa những lần tặng quà và thời gian tặng quà trong ngày, nếu hôm nay bạn tặng quà khi nàng thức dậy, lần sau hãy mang đến một món quà vào lúc nàng ăn tối.

Quà tặng phải hợp túi tiền của mình

Nếu bạn là sinh viên, đang sống dựa vào nguồn trợ cấp rất hạn chế của gia đình, mà bạn tặng ai món quà có giá trị tương đối lớn, thì không khỏi làm cho họ …ái ngại. Và nếu người đó có hoàn cảnh kinh tế cũng không dư dả gì, lại phải lo lúc khác mua tặng lại bạn cái gì tương xứng, đâm ra khó xử cho họ. Vô tình biến việc tặng quà từ một việc vui thành ra lo nghĩ là lãng phí, vì món quà đó chưa chắc là thật cần với họ.

Không chọn những món quà đắt tiền

Nếu bạn chọn món quà quá đắt tiền thì nguy cơ người nhận sẽ từ chối là rất cao và ” ngân sách ” của bạn cũng bị hao hụt khá nhiều. Hãy chọn một món quà vừa phải với khả năng của bạn để bạn còn đủ tiền cho món quà lần sau. Bạn có thể chọn mua những món quà khá rẻ nhưng rất ý nghĩa như: một bó hoa hồng, một con thú nhồi bông nhỏ, một CD nhạc của ca sĩ mà nàng thích ,một hộp socola, một chai tinh dầu thơm…

Món quà nên có ý nghĩa riêng của nó

Ý nghĩa đó không nên quá khó hiểu, mà sao cho người nhận dễ đoán ra được. Bởi vì đôi khi có những người nhận quà tặng nhưng nghĩ mãi không ra, phải gọi điện hỏi tư vấn xem món quà đó có ý nghĩa gì? Có khi cả câu nói cũng khó hiểu như câu đố, biến việc tặng quà thành thử trí thông minh của nhau.
Thực ra,bản thân việc tặng quà đã nói lên tình cảm của mình, ý nghĩa món quà ở chỗ, nó gợi nhớ một kỉ niệm khó quên, biểu lộ lòng ngưỡng mộ chứ không phải để đánh đố nhau.

Chọn những món quà lãng mạn

Với những món quà như thế, bạn chắc chắn sẽ thêm điểm trong mắt nàng và có thể giúp mối quan hệ của bạn với nàng bền vững hơn. Bạn có thể chọn mua một quyển sách nói về tình yêu,quần áo,một loại tinh dầu thơm,nến hoặc hoa…Đây chỉ là một vài gợi ý và sẽ càng lãng mạn hơn nếu bạn nghĩ ra được một món quà mang phong cách của riêng bạn
tặng quà cho người yêu

Thêm một vài thứ bất ngờ trong món quà

Bạn có bao giờ nghĩ tới điều này chưa? Việc bạn tặng quà cho nàng thể hiện sự quan tâm của bạn nhưng nếu bạn có thêm một chút hài hước trong món quà thì sẽ càng có ý nghĩa hơn. Do đó một món quà trang nhã pha chút hài hước trong đó sẽ tạo cho nàng có được niềm vui nhân đôi. Ví dụ trước khi tặng quà, bạn có thể đưa cho nàng một chỉ dẫn để bắt nàng làm theo, hoặc một trò chơi nhỏ và khi nàng hoàn tất sẽ được nhận món quà của bạn.

Tặng như thế nào?

Không nên tặng quà cho ai ở chỗ đông người, trừ trường hợp tặng hoa. Tốt nhất nên gặp riêng và cần tỏ ra trân trọng người được tặng.
Tặng quà là một hành vi đẹp trong văn hóa giao tiếp, nó đòi hỏi cung cách tặng quà phải đẹp và có văn hóa. Có những món quà gần như chẳng có ý nghĩa về mặt kinh tế, nhưng làm người được tặng sung sướng đến cảm động và họ nâng niu,trân trọng mãi món quà đó ,như một vật lưu niệm để thương để nhớ suốt đời.
Sưu tầm

Friday, September 25, 2015

Nghệ thuật tặng quà cho doanh nhân


Trong giao tiếp kinh doanh, tặng quà được xem như một nghệ thuật lấy lòng tinh tế nhất. Làm sao để lựa chọn cách tặng cũng như món quà nhằm đẩy mạnh và thắt chặt mối quan hệ làm ăn? Hãy tìm hiểu điều này thông qua văn hóa tặng quà của doanh nhân thế giới.

Sự am tường trong nghệ thuật tặng quà chính là việc bạn phải tìm hiểu những quy tắc nhất định. Đặc biệt trong kinh doanh quốc tế. Hiểu biết sâu sắc về văn hóa của các quốc gia khác nhau giúp bạn không thất lễ hoặc ngớ ngẩn trước những đối tác nước ngoài.




Nghi thức tặng quà của doanh nhân châu Á

Ngay cả trong cùng một nền văn hóa châu Á, nghi thức tặng quà của Nhật và Trung Quốc đã có nhiều điểm khác biệt. Nếu như tại Nhật, tặng quà là điều vô cùng phổ biến thì tại Trung Quốc, việc tặng quà trong quan hệ kinh doanh được nhìn nhận rất khắt khe bởi nó dễ bị quy kết như một hành động hối lộ. Do vậy, bạn không nên tặng quà cho đối tác Trung Quốc trước khi kết thúc đàm phán

Truyền thống của người Trung Quốc cũng buộc người được tặng quà phải từ chối 3 lần trước khi chấp nhận, điều này có thể khiến bạn cảm thấy bực mình và bối rối nếu không quen với tập tục này.

Ghi nhớ: Tránh tặng những vật sắc nhọn vì nó sẽ được hiểu rằng mối quan hệ làm ăn sẽ không đi đến đâu.

Ngược lại, văn hóa của người Nhật lại rất coi trọng việc gói quà một cách chăm chút. Giấy gói quà nên tránh những màu đen trắng vì đó là những màu tang tóc đối với người Nhật. Cũng cần tránh con số 4 hay 9 vì đó là những số không may mắn trong văn hóa của họ.

Ngoài ra, nếu được mời đến ăn tối tại nhà riêng, cuộc trò chuyện của bạn không nên có những đề tài tế nhị về văn hóa hay tôn giáo, tránh lưu lại quá lâu và đặc biệt là không nên tỏ ra quá yêu thích một món đồ gì đó của gia chủ. Khi bạn khen ngợi món gì đó, họ sẽ cảm thấy phải tặng bạn món đồ đó, dù là miễn cưỡng.

Nếu bạn mang một món quà để tặng đối tác thì đừng chờ đến cuối buổi mới đưa. Khi trao quà, bạn hãy cầm bằng hai tay và cúi mình xuống và nói cho họ biết: ”Món quà này không thể sánh bằng mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng ta”. Hãy nói rằng đây chỉ là một “món quà nhỏ”, kể cả là món quà rất đắt đi chăng nữa, quan trọng là truyền đạt thiện ý của bạn. Trong một năm, theo truyền thống Nhật, có hai dịp người ta tặng quà nhau. Đó là giữa mùa hè và dịp cuối năm.

Giống với Trung Quốc, đối tác Singapore có thể sẽ lịch sự từ chối món quà của bạn 3 lần trước khi chấp nhận nó. Còn việc gặp gỡ, đàm phán kinh doanh và tặng quà đối tác ở Ả Rập Xê Út sẽ khó thực hiện trong tháng ăn chay trước lễ hội Ra-ma-đan. Ở Ấn Độ, bạn đừng tặng bất cứ món gì được làm từ bò vì bò là con vật linh thiêng của họ. Tại những quốc gia Hồi giáo thì thịt heo là điều cấm kỵ vì họ xem heo là con vật dơ bẩn.

Đừng ngạc nhiên nếu đối tác là người Chile. Họ có thể nhận quà và bóc quà ngay lập tức. Và ở Indonesia, người ta vẫn thường trao cho nhau những món quà nho nhỏ.

Nghi thức tặng quà của doanh nhân châu Âu

Ở Đức việc tặng quà hầu như không có và cũng không được coi trọng. Tặng quà cũng không phải là một tập quán thông thường ở Bỉ hay ở Anh. Ở hai nước này, thì khi bạn được mời tới nhà ai đó thì hoa là món quà rất phù hợp. Ở Mexico thường có phong tục hỏi thăm về gia đình và vợ con trong khi ở Trung Đông thì điều này lại bị cho là cấm kỵ.

Nếu làm việc với những đối tác có quốc tịch dưới đây thì bạn đừng nên tặng quà lần đầu. Họ chỉ nhận quà khi đã có vẻ thân: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Brazil, Chile, Guatemala. Nicaragua, Panama, Phần Lan và Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Ý...

Nhiều công ty hay chính phủ của nhiều quốc gia sẽ có những hạn chế hoặc chính sách riêng đối với việc tặng quà trong giao thương. Tiêu biểu như ở Mỹ, một món quà tặng trên 25 Mỹ kim đã có thể bị xem như món hàng hối hộ. Thế nên bạn chắc chắn phải tìm hiểu những chính sách này trước khi quyết định tặng quà cho đối tác.

Thời điểm thích hợp để tặng quà


Tặng quà sai thời điểm không những thể hiện sự kém khéo léo của bạn mà đôi khi còn tạo ra những rắc rối cho mối quan hệ làm ăn. Do đó, hãy chọn những dịp thích hợp nhất để tặng, như:

• Khi khách hàng hay nhân viên của bạn hoàn thành tốt một chương trình huấn luyện hoặc một dự án khó.

• Khi bạn muốn tăng cường mối quan hệ làm ăn với khách hàng

• Để kỷ niệm đối tác kinh doanh hay nhân viên được thăng chức hoặc nghỉ hưu

• Khi bạn muốn chúc mừng một sự kiện đặc biệt của nhân viên hay đối tác, như kết hôn hoặc sinh con

• Vào các dịp lễ

Bạn có lẽ cũng tự hỏi vậy khi nào thì không phù hợp để tặng quà. Theo hiến kế của trang Greatfoor.com, việc tặng quà được cho là không phù hợp khi:

• Món quà có thể bị coi là của hối lộ

• Bạn đang cố giành một khách hàng mới

• Thời điểm thương lượng hợp đồng

Tiêu chí và việc đáp lễ

Không có quy định đặc biệt nào về việc nên chi bao nhiêu cho một món quà. Giá trị của một món quà tùy thuộc vào mối quan hệ thân thiết giữa bạn và người được tặng. Những dịp đặc biệt quan trọng hơn có thể sẽ cần một món quà đắt giá hơn. Bằng không thì trong lần gặp gỡ đầu tiên, một món quà đơn giản được gói cẩn thận đã đủ để biểu hiện thành ý. Vào các dịp lễ, nếu những mối quan hệ còn thân sơ thì bạn có thể gửi những tấm thiệp chúc mừng với chữ ký tay của mình.

Tiêu chí ưu tiên vẫn là:

• Trông chuyên nghiệp

• Tiện lợi dễ sử dụng

• Chất lượng tốt, có thể dùng lâu bền

• Dễ bảo quản

Nếu là người được tặng, bạn có thể bày tỏ sự cảm ơn bằng cách gọi điện, gửi một tấm thiếp cảm ơn hoặc gửi tặng lại một vật lưu niệm nhỏ.

(Tổng hợp)

30 mẫu thiết kế cửa hàng trưng bày (PI)

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 30 mẫu thiết kế cửa hàng trưng bày đẹp trên thế giới phần I

D-Office by Archi-Union Architects, Shanghai












Swarovski UK Headquarters by M Moser Associates, London
































Tongji bookstore by Archi-Union Architects, Shanghai









We*Do gallery by Francisco Polo & Markus Herchet, Bangkok


































Phát hiện hay về tâm lý khách hàng để thiết kế cửa hàng hiệu quả

Biết được cách di chuyển của khách hàng cũng sẽ giúp bạn có thể thiết kế cửa hàng của mình tốt hơn. Hôm nay, xin chia sẻ cùng bạn phát hiện hay về tâm lý khách hàng để thiết kế cửa hàng hiệu quả.

Gần 90% khách hàng có khuynh hướng rẽ phải và đi theo hướng ngược kim đồng hồ khi bước vào một cửa hàng. Những lối đi rộng khiến khách hàng rảo bước nhanh hơn trong khi những lối đi hẹp hơn lại có khả năng làm khách hàng bước chậm lại và ngắm nhìn những món hàng hàng hóa xung quanh. Việc nhận biết được những thói quen trong cách di chuyển của khách hàng sẽ giúp bạn tăng thêm tính hiệu quả trong việc thiết kế cửa hàng một cách khoa học và hấp dẫn thông qua việc sắp xếp luồng lưu thông trong cửa hàng dựa trên những kinh nghiệm đã được chứng minh về tính đúng đắn của nó. Cùng xem những cách khách hàng di chuyển trong cửa hàng của bạn nhé!

1. Rẽ phải

Hầu hết chúng ta đều thuận tay phải, nhưng ắt hẳn bạn không biết rằng chúng ta cũng thuận cả chân phải?Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy thử để ý xem khi bạn bước lên một bậc thềm, chân nào có khuynh hướng chi phối hướng đi của bạn? Những người thuận chân phải thường có thói quen đi ngược chiều kim đồng hồ khi đi dạo một vòng trong cửa hàng. Lý thuyết là vậy, vậy làm thế nào để bạn có thể tận dụng điều này vào thực tế?






Nào ta cùng nhìn lại xem quầy tính tiền của cửa hàng bạn đặt ở đâu nhé. Như chúng ta biết, hầu hết khách hàng khi bước vào cửa hàng vào rẽ phải, và họ gặp ngay quầy tính tiền? Điều này sẽ làm khách hàng ít nhiều giảm ngay hứng khởi mua sắm bởi một thông điệp vô tình: Mình sẽ tốn tiền rồi đây… Một câu hỏi khác được đặt ra: bạn có đặt bất kỳ một vật chắn lớn nào (dù chỉ là nhằm mục đích trang trí) ở phía trước cửa hàng hay không? Nếu là như vậy, chính điều này sẽ tạo nên sự tắc nghẽn trong lưu thông tại cửa hàng bạn. Nếu khách khi vừa bước vào cửa hàng thì đã chạm trán ngay sự tắc nghẽn thì bạn hãy cứ tin rằng họ sẽ bỏ đi ngay lập tức thay vì cố gắng chen chúc nhau hay chờ đợi những người khác đi qua.

2. Rộng, hẹp và sự tắc nghẽn

Khi nói về các cách thức lưu thông trong một cửa hàng, không gì có thể tốt hơn việc nói về cách thiết kế bên trong một cửa hàng. Ta cùng tìm hiểu xem việc thiết kế đúng sẽ tác động tốt như thế nào đến việc lưu thông trong cửa hàng nhé!

Những lối đi rộng sẽ khiến khách đi qua nhanh hơn ngay cả những món hàng mà họ có ý định mua trước khi bước vào cửa hàng. Thoạt nghe những lối đi rộng này có vẻ khá ổn đối với những cửa hàng có quy mô lớn, nhưng lại là một sai lầm đối với những của hàng bán lẻ chuyên dụng nhỏ. Vì theo khảo sát thì mỗi khách hàngchỉ dành trung bình khoảng 8 phút cho việc mua sắm trong cửa hàng. Với khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy khách hàng sẽ không thể nhìn thấy nhiều loại hàng hóa khác nhau trong cùng một lúc. Chúng ta cần làm khách hàng bước chậm lại để họ có thể thấy thêm nhiều hàng hóa mà chúng ta đang có. Việc cần làm là thiết lập những lối đi có độ rộng vừa phải buộc khách hàng di chuyển chậm lại và chú ý nhiều hơn đến những sản phẩm mà ta đang bày bán, nhưng cũng đừng quá hẹp mà tạo ra sự tắc nghẽn. Đó quả là một bài toán khó khi ta vừa phải đảm bảo việc một nửa trước cửa hàng không bị tắc nghẽn trong khi ta vẫn muốn khách hàng sẽ dừng lại ở cửa hàng của ta lâu hơn. Do vậy, nơi lý tưởng nhất mà khách hàng thường nán lại là ở phía cuối cửa hàng. Để đạt được điều này, bạn nên sắp xếp sao cho các món hàng được trưng bày với mật độ thưa hơn ở phần trước của cửa hàng và ngược lại tỷ lệ này sẽ được tăng dần khi càng về nửa sau cửa hàng, nơi mà khách hàng có khuynh hướng nán lại lâu hơn để nhìn ngắm các sản phẩm.






Một lưu ý quan trọng nữa trong việc sắp xếp trong cửa hàng mà ta cần quan tâm là các giá kệ hay vật dụng trưng bày có hình tròn. Mặc dù những vật dụng hình tròn có thể dựng rất nhiều hàng hóa nhưng hãy cân nhắc cẩn thận khi sắp đặt chúng theo dọc lối đi. Khách hàng rất có thể sẽ không đi hết một vòng quanh loại vật dụng này và một số khác có thể nhìn thấy ngay cửa ngay khi họ vừa nhìn ngắm hàng hóa xong. Nơi lý tưởng để đặt những vật dụng trưng bày có dạng tròn là tại phần cuối của cửa hàng nơi khách hàng cần quay vòng lại.

Nói về các vật dụng trưng bày dạng tròn, luồng lưu thông của khách hàng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi hình dạng của các vật dụng trưng bày nói chung. Những vật dụng trưng bày có hình dạng như cột hình vuông hoặc có góc cứng thường mang lại sự cản trở sự lưu thông. Thay vào đó, việc làm tròn cạnh hơn các cột vuông hay làm cho khu vực tường trở nên lõm hơn so với bình thường sẽ làm cho cửa hàng của bạn nên hấp dẫn, mời gọi hơn trong khi điều này cũng cải thiện ít nhiều luồng lưu thông trong cửa hàng.

Khi bước vào cửa hàng của bạn, khách hàng thường di chuyển sang bên phải. Do đó, họ phải nhìn ra phía trước khi di chuyển. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tìm ra chính xác nơi họ nhìn? Như một vấn đề của thực tế, chúng tôi có một gơi ý nhỏ: Khi bước vào một cửa hàng, khách hàng thường nhìn vào bức tường bên phải của cửa hàng ở một góc 45 độ tính từ lối vào. Điều này gợi ý cho ta việc cung cấp một điều gì đó thật hấp dẫn tại đây để khuyến khích khách hàng cam kết ở lại lâu hơn bên trong cửa hàng của bạn.



Đây được xem như một “điểm hấp dẫn” mà ta có thể tận dụng để bắt được những suy nghĩ, ước muốn thầm kín từ khách hàng. Những điều mà ta thể hiện nên phản ánh trực tiếp lối sống mà họ đang hướng đến hay khao khát. Đó có thể là những hình ảnh về cuộc sống, họa tiết, áp phích,…bạn nên sắp đặt chúng tại vị trí này để nâng cao mức độ “chào đón” trong cửa hàng của bạn. Bây giờ hãy nhìn vào những gì mà cửa hàng bạn đang có nào. Có bất kỳ chi tiết nào trong cửa hàng của bạn nói cho khách hàng biết rằng cửa hàng của bạn là một chuỗi dài không dứt những thứ mà khách hàng khao khát? “Nếu vậy, bạn đang tạo ấn tượng về một cái bẫy không gian. Khách hàng luôn hào hứng đi tìm kiếm và khám phá những cửa hàng mà họ không thấy lối ra.Thông thường, điểm kết thúc lý tưởng này là khoảng 9m tính từ lối vào của cổng chính. Hãy trợ giúp khách hàng của bạn tránh được cảm giác họ có thể bị mắc kẹt trong cửa hàng bạn bằng cách sử dụng tầng hay sơ đồ hướng dẫn để cho họ thấy làm thế nào để đi vào hay đi ra.

3. Phân tích sơ đồ cửa hàng

Bạn có thể làm một cuộc phân tích nhỏ với những gợi ý sau của chúng tôi: Luồng lưu thông trong cửa hàng bạn có tốt không? Có khu vực nào của cửa hàng mà bạn không nhìn thấy được luồng lưu thông? Hãy thử kỹ thuật đơn giản này: Vẽ một sơ đồ cửa hàng và đếm số lượng người mua sắm ở những nhóm sản phẩm khác nhau. Sử dụng công cụ này để xác định các khu vực của cửa hàng của bạn không nhận được luồng lưu thông nhiều như bạn cần, sau đó điều chỉnh lại mô hình luồng lưu thông của bạn.

Lưu lượng khách hàng trong cửa hàng giống như một dòng sông. Bạn hãy sử dụng những phát hiện hay về tâm lý khách hàng trong bài viết này để giữ cho hàng hóa đầy đủ và thiết kế cách mà khách hàng sẽ di chuyểntrong cửa hàng bạn thật tốt nhé!

Chúc bạn thành công!

Không gian shop và cách lựa chọn kệ trưng bày phù hợp

không gian shop
Không gian shop quà tặng yên tĩnh và thoáng mát nhờ sự kết hợp khéo léo sử dụng màu hồng đào làm nền tường, nền nhà sử dụng đá hoa đỏ đậm cây xanh ở trước hai bên phòng làm cho căn phòng trở nên thoáng mát hơn. Sử dụng tủ kính để trưng bày quà lưu niệm vừa bảo vệ được quà lưu niệm tránh khỏi tác nhân bên ngoài vừa có tính thẩm mĩ .



kệ trưng bày
Kệ trưng bày sản phẩm khá đơn giản, màu trắng tinh khiết gợi nên vẻ thanh lịch, các tấm ảnh và cuốn abum trưng bày khá đơn giản không quá cầu kì.

Wednesday, September 23, 2015

Không gian thoáng mát trong shop quà tặng dành cho tuổi teen


Sử dụng kệ kê hàng bằng gỗ là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ shop. Sử dụng chất liệu gỗ không chỉ tăng thêm màu sắc cho shop mà còn mang lại cảm giác thoáng mát. Màu vàng nhạt của gỗ là tông màu sáng rất thích hợp dùng để trưng bày quà lưu niệm dành cho tuổi mới lớn. Ngoài ra sử dụng kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ không lộ những vết xước và tạo nên không gian shop sang trọng hiện đại.


Một góc nhìn trưng bày quà lưu niệm dành cho tuổi mới lớn khá bắt mắt, mỗi sản phẩm quà lưu niệm khác nhau được trưng bày tại các kệ hàng và phân ra từng vùng khu vực. Không gian trong shop đầy đủ ánh sáng làm cho shop trở nên rộng rãi.ngoài sử dụng kệ trưng bày sản phẩm thông dụng. Shop con sử dụng tủ kinh để trưng bày quà lưu niệm nhỏ nhắn như trang sức,... hay quà tặng dễ vỡ như quả cầu thủy tinh.



Thiết kế shop quà tặng dành cho trẻ nhỏ tươi vui

Thiết kế shop quà tặng dành cho trẻ nhỏ

Thiết kế shop quà tặng dành cho trẻ nhỏ
Đối với việc thiết kế shop quà tặng dành cho trẻ nhỏ thì không gian trong shop được thiết kế với màu sắc bắt mắt tươi vui. Kệ hàng quà tặng được kê sát tường ở hai bên và phía trong cùng. Ngoài ra thú bông được lơ lửng cũng là trong cách gây ấn tượng thu hút.

Tuesday, September 22, 2015

Lực chọn kệ kê quà lưu niệm bằng tượng

Sử dụng kệ kê hàng thích hợp đối với mỗi sản phẩm không chỉ tạo nên không gian hiện đại  trong shop mà còn tạo điểm nhấn thu hút khách hàng
Kệ hàng sản phẩm quà lưu niệm bằng tượng thiết kế đơn giản sử dụng tông màu trắng tinh khôi làm nổi bật màu sắc rực rỡ của những bức tượng. Với thiết kế hai mặt người xem có thể dễ quan sát mặt trước và mặt sau của sản phẩm 


Monday, September 21, 2015

Thiết kế shop quà tặng dành cho tuổi teen

Đối với thiết kế shop quà tặng dành cho những người trẻ tuổi thì nên lựa chọn những màu sắc nổi bật trẻ trung phóng khoáng

Thiết kế shop quà tặng dành cho tuổi teen
Shop quà lưu niệm dành cho tuổi teen luôn được thiết kế shop theo phong cách cá tính để phù hợp với những món đồ dễ thương tinh nghịch phù hợp vớicác món đồ có đủ màu sắc rực rỡ đa dạng

Thiết kế shop quà tặng dành cho tuổi teen
Những chiếc chuông gió là những món quà lưu niệm có ý nghĩa khi thiết kế kệ hàng quà lưu niệm là chuông gió ngoài các tầng kệ cần thiết kế thêm các giá móc treo trưng bày sản phẩm khách hàng có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của chiếc chuông gió khi được treo lên.
.
Copyright © 2015 THIẾT KẾ SHOP LƯU NIỆM