Featured

Friday, February 26, 2016

Nắm bắt tâm lý khách hàng để thiết kế shop hiệu quả

 Thiết kế shop không phải chỉ cần đẹp, độc đáo là đủ. Bạn có biết còn có những lưu ý để giúp bạn thiết kế shop để giữ chân được khách hàng. Thiết kế shop lưu niệm sẽ mách bạn những phát hiện hay về tâm lý khách hàng, bạn hãy sử dụng chúng vào việc trang trí cửa hàng để tăng hiệu quả kinh doanh nhé.

Khi bước vào bất kỳ cửa hàng nào, khách hàng thường có thói quen rẽ sang bên phải, sau đó đi một vòng theo chiều ngược kim đồng hồ. Thế nên, bạn nên đặt những món đồ đẹp nhất, thu hút nhất ở vị trí này để thu hút khách hàng.
Các kệ trưng bày hình tròn luôn có tác dụng trưng bày được nhiều sản phẩm hơn. Nhưng nếu bạn đặt một kệ hình tròn ngay trước cửa ra vào, thì theo tâm lý chung, khách hàng sẽ đi vòng xung quanh nó và thấy cửa ra ngay trước mặt. Thế chẳng phải bạn đã tự dẫn lối cho khách hàng rời khỏi cửa hàng của mình hay sao. Do đó vị trí phù hợp nhất cho các kệ hình tròn đó là ở cuối cửa hàng. Bạn hãy ghi nhớ điều này nhé.
Bạn có biết lối đi trong cửa hàng rất quan trọng. Độ rộng hẹp của lối đi cũng có tác động cực kỳ lớn tới tâm lý khách hàng. Lối đi quá hẹp sẽ khiến khách hàng có cảm giác khó chịu và muốn rời khỏi cửa hàng. Nhưng nếu lối đi quá rộng, khách hàng sẽ băng băng bước đi trong cửa hàng mà không thể nhìn ngắm hết các sản phẩm được trưng bày xinh đẹp của bạn. Thế nên hãy thiết kế cửa hàng của bạn với các một lối đi có độ rộng hợp lý. không quá hẹp để khách hàng có thể di chuyển dễ dàng nhưng cũng không quá rộng để níu chân khách hàng bước chậm lại.



Copyright © 2015 THIẾT KẾ SHOP LƯU NIỆM